Monday, April 29, 2024

ประธานสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) เดินทางมาไทยร่วมเปิดศูนย์ฝึกเทนนิส ภาคกลาง LTAT อะคาเดมี่ วันที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 15.49 น. พร้อมร่วมหารือถึงแผนพัฒนากีฬาเทนนิสร่วมกับ นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ เพื่อการพัฒนาทั้งในไทยและอาเซียน

รายงานข่าวจากสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งว่า วันที่ 26 กันยายนนี้ นายเดวิด ฮักเกอร์ตี้ ประธานสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ชาวอเมริกัน จะเดินทางมายังประเทศไทย โดยสายการบิน บริติช แอร์เวย์ เที่ยวบิน BA9 เวลา 09.40 น. จากนั้นเวลา 15.00 น. จะเดินทางมาเยี่ยมชมสมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมฯ ในฐานะสมาชิกของสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ

“บิ๊กเอ๋” นายกิตตน์สมบัติ เอื้อมมงคล นายกสมาคมกีฬาเทนนิสฯ กล่าวว่า การเดินทางมาเมืองไทยของประธานไอทีเอฟในครั้งนี้ ถือเป็นการเดินทางมาเยี่ยมเยือนสมาชิกตามปกติ หลังจากเข้ารับตำแหน่งประธานไอทีเอฟ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยโอกาสนี้ประธานไอทีเอฟก็ยังให้เกียรติร่วมในพิธีเปิด “LTAT อะคาเดมี่” ศูนย์ฝึกเทนนิส ภาคกลาง ของสมาคม ซึ่งจะเป็นศูนย์อย่างเป็นทางการแห่งแรก ในวันที่ 26 กันยายน อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะมีการกระจายไปเปิดศูนย์ตามภูมิภาคต่างๆ ให้ครบทั้ง 4 ภาคต่อไป

“นับเป็นเกียรติอย่างมากของสมาคมกีฬาเทนนิสฯ ที่ประธานไอทีเอฟเลือกที่จะเดินทางมาเยี่ยมอย่างเป็นทางการประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับร่วมพิธีเปิดศูนย์ฝึกเทนนิสของสมาคมด้วย ซึ่งในโอกาสนี้ก็จะมีการหารือกันถึงกิจการงานต่างๆ ที่สมาคมกีฬาเทนนิสฯ จะร่วมกับ ไอทีเอฟ ในการพัฒนาวงการเทนนิสทั้งในประเทศ และในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงวงการเทนนิสเอเชียต่อไปด้วย ซึ่งทางไอทีเอฟเองก็สนใจที่จะขยายฐานกีฬาเทนนิสและต้องการพัฒนากีฬาเทนนิสในภูมิภาคนี้และชื่นชมวงการเทนนิสไทยที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและให้ความร่วมมือกับไอทีเอฟด้วยดีมาตลอด” นายกิตตน์สมบัติ กล่าว

สำหรับพิธีเปิด LTAT อะคาเดมี่ ศูนย์ฝึกเทนนิส ภาคกลางของสมาคมกีฬาเทนนิสฯ นั้น จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี เวลา 15.49 น. ขณะที่ประธานไอทีเอฟ นายเดวิด ฮักเกอร์ตี้ จะอยู่ในเมืองไทย 1 วัน ก่อนเดินทางกลับ วันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 13.30 น.

Archives

Categories

Archives

Categories