Monday, April 29, 2024
 บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ “เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” ร่วมกับ “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิง มือ 1 ของไทย และมือ 19 ของโลก เดินหน้าจัดคลินิกเทนนิส “100 Plus Tennis Clinic by Tammarine” ต่อเนื่อง หลังจัดหนแรกไปแล้ว โกยความความสำเร็จอย่างมาก วางคิวจัดครั้งต่อไป วันที่ 12 ก.ย.นี้ ที่อัสสัมชัญธนบุรี และ 11 พ.ย. ที่ ม.ศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม
     นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา ไทยเบฟฯ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสนับสนุนกีฬาเทนนิสมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต “เครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ 100 พลัส” ต้องการยกระดับวงการเทนนิสไทยในทุกระดับทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ พร้อมเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างนักกีฬา ซึ่งต้องสร้างบุคลากรตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อเป็นกำลังสำคัญในอนาคต จึงได้ริเริ่มโครงการฝึกสอนทักษะกีฬาเทนนิส ด้วยการเปิดคลินิกสอนเทนนิสเป็นปีแรก ในโครงการ  “100 Plus Tennis Clinic by Tamarine” ขึ้น
     ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อว่า คลินิกเทนนิส “100 Plus Tennis Clinic by Tamarine” ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนทั่วประเทศได้เรียนรู้และฝึกทักษะเกี่ยวกับเทนนิสอย่างถูกต้อง โดยได้รับความร่วมมือจาก “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิง มืออันดับ 1 ของไทย ที่เคยขึ้นไปรั้งมืออันดับ 19 ของโลกมาแล้ว ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรฝึกสอนในการอบรมของโครงการนี้ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์จากการแข่งขัน หลังจากคร่ำหวอดอยู่ในวงการเทนนิสโลกมาหลายปี โดย “แทมมี่” จะสอนน้องๆ เยาวชน ตั้งแต่การปูพื้นฐานให้มีความมั่นคงแข็งแรง ก่อนนำความรู้ที่ได้ไปฝึกซ้อมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
“ผมคาดหวังว่าน้องๆ เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะตั้งใจเรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และนำสิ่งที่ได้รับการถ่ายทอดไปใช้ให้เกิดประโยชน์ เพื่อเป็นนักกีฬาที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต”
     นายสุรพล กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับคลินิคเทนนิส “100 Plus Tennis Clinic by Tamarine” จัดครั้งแรกไปแล้ว ที่สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.ขอนแก่น เมื่อเดือน ส.ค. ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ส่วนการจัดครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ย.2560 ที่ Act Sport Arena โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กรุงเทพฯ และในวันที่ 11 พ.ย.2560 ที่สนามเทนนิส มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ จ.นครปฐม และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaibevthaitalent.th
Tags: , , , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories