Monday, April 29, 2024

ยอดนักบิดชาวไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เผยความพร้อมก่อนเปิดฉากดวลความเร็วในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ประจำปี 2022 สนามแรก ที่ประเทศกาตาร์ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ในสุดสัปดาห์นี้ พวกเราจะลงทำการแข่งขันสนามแรกของฤดูกาล 2022 และเป็นปีที่ 4 ของผมในรายการระดับโลก ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้พวกเรามีการพัฒนา และยกระดับทีมขึ้นมาได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในรอบทดสอบ ผมสามารถขับขี่ได้เร็วขึ้น และก็ทำเวลาต่อรอบได้คงที่มากขึ้นด้วย”

“ด้วยความพร้อมของทีมงาน รวมกับผลการเทสต์รถแข่งที่ยอดเยี่ยม พวกเรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันจริง เริ่มตั้งแต่รอบการฝึกซ้อมจนถึงรอบชิงชนะเลิศ นั่นจะพิสูจน์ถึงพัฒนาการของพวกเรา”

“สิ่งสำคัญที่สุด ผมจะทุ่มสุดตัวเพื่อทำผลงานที่ดีในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นเรซเดย์แรกของฤดูกาลนี้ ฝากติดตาม และส่งแรงใจเชียร์ผมด้วยครับ” สมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

ศึกดวลความเร็วเวิลด์กรังปรีซ์ ประจำปี 2022 มีคิวเปิดฉากสนามแรกที่โลแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-6 มีนาคมนี้ แฟนความเร็วสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

Tags: , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories