Monday, April 29, 2024

BANGKOK, THAILAND — ปีเก่าจะผ่านพ้นไปแล้วปีใหม่จะเข้ามแทนที่ และเป็นประจำที่นักกอล์ฟสาวไทยในแอลพีจีเอทัวร์ก็จะอวยพรให้กับแฟนๆทั้ง”โปรสายป่าน”ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ “โปรแจน”วิชาณี มีชัย และ”โปรปริญญ์”ปวริศา ยกทวน มาให้พรกับแฟนๆในเทศกาลปีใหม่นี้

            “โปรสายป่าน”ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์  โปรสาววัย 21 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ดเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มา 4 ปีจะเข้าปีที่ห้าในปีหน้านี้อวยพรปีใหม่กับแฟนๆว่า”ปีใหม่นี้หนูขออวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงคิดสิ่งไหนขอให้สมปรารถนา และทำความฝันให้เป็นจริงนะคะ”

            ปัณณรัตน์ ลงเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 รวม 23 รายการสถิติดีที่สุดอันดับ 12 ร่วมรายการทีม 2 คน ดาว เกรท เลคส์ เบย์ อินวิเทชั่นแนล เล่นคู่กับ”โปรเมียว”ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรรุ่นน้องเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ทำเงินรางวัลรวม 45,411 ดอลลาร์ หรือราว 1,407,741 บาท อันดับ 137 ของทัวร์ และกลับไปแข่งขันคัดเลือกคิว-ซีรีส์ ได้ทัวร์คาร์ดกลับไปเล่นฤดูกาลหน้าต่อไปจะเป็นปีที่ 5 ในทัวร์

            “โปรปริญญ์”ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งกลับมาเล่นในแอลพีจีเอทัวร์หลังจบอันดับ 2 เงินรางวัลซีเมทราทัวร์ปี 2018 อวยพรให้แฟนๆว่า”ขอให้แฟนๆกอล์ฟ และทุกๆท่านให้มีความสุขในเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้อะไรที่ไม่ดีในปี 2019 หมดไป และมีแต่สิ่งดีๆในปีใหม่นี้คิดอะไรก็ให้สมปรารถนา และช่วยเชียร์นักกอล์ฟไทยที่แข่งขันทั่วโลก และช่วยเชียร์ปริญญ์ด้วยเช่นกันนะคะ”

            ผลงานของ ปวริศา ในปี 2019 ลงแข่งขันไป 21 รายการสถิติดีที่สุดจบลงอันดับ 5 ร่วมรายการมาราธอน คลาสสิก เมื่อเดือนกรกฏาคม พร้อมกับผ่านตัดตัวทั้ง 3 เมเจอร์ที่ได้ร่วมแข่งขันอันดับ 37 ร่วมเคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ อันดับ 44 ร่วมเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ และอันดับ 29 ร่วมเอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น ตามลำดับทำเงินรางวัลรวมทั้งปี 170,973 ดอลลาร์ หรือราว 5,300,163 บาท อันดับ 83 ของทัวร์ รักษาทัวร์คาร์ดเล่นแอลพีจีเอทัวร์ปีหน้า

            “โปรแจน”วิชาณี มีชัย โปรสาวจากกรุงเทพมหานครซึ่งเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มา 4 ปีอวยพรให้กับแฟนๆว่า””ในโอกาสเทศกาลปีใหม่ขอให้แฟนๆทุกคน มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขในทุกๆปี และขอให้ช่วยเชียร์นักกีฬากอล์ฟไทยในแอลพีจีเอทัวร์ด้วยนะคะ”

            สำหรับผลงานของ วิชาณี ในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 ลงแข่งขัน 21 รายการสถิติดีที่สุดอันดับ 17 ร่วมไอเอสพีเอส ฮันดะ วิค โอเพ่น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และอเบอร์ดีน สแตนดาร์ด อินเวสเมนท์ส เลดี้ส์ สกอตติช โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคม ทำเงินรางวัลรวม 98,166 ดอลลาร์ หรือราว 3,043,146 บาท อันดับ 112 ของทัวร์ และกลับไปแข่งขันแข่งคัดเลือกคิว-ซีรี่ส์ คว้าทัวร์คาร์ดกลับมาเล่นต่อในฤดูกาลหน้า

            กาลเวลาผ่านพ้นไปอย่างรวดเร็วสิ่งต่างๆก็ผ่านไปขอให้นำเอาสิ่งดีๆเป็นกำลังใจในการสู้ต่อไป และเอาสิ่งไม่ดีเป็นบทเรียนนำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีกว่าเดิมเหมือนอย่างที่นักกอล์ฟสาวไทยได้ปฏิบัติเรื่อยมา และฤดูกาลใหม่ที่จะกลับมาเปิดในเดือนมกราคมจะทำให้ดีกว่าเดิม

Tags: , , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories