Monday, April 29, 2024
พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เผยความพร้อมการจัดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2017 ว่าทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว โดยนักกีฬาทั้ง 29 ชาติจะทยอยเดินทางมาถีงเมืองไทยตั้งแต่วันที่ 26 -29 มิ.ย. นี้ รวม 242 คน เข้าพักที่ โรงแรมอีบีน่าเฮ้าส์ ถนนวิภาวดีซอย 64 เพื่อร่วมทำการแข่งขันในวันที่ 1-7 ก.ค. 60 ณ ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
ความคืบหน้าการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2017 ที่สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 1-7 ก.ค. 60  ณ ยิมเนเซี่ยม 6 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มี 29 ชาติรวมประเทศไทย ร่วมทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วยอัฟกานิสถาน,ภูฏาน,จีน,อินเดีย,อินโดนีเซีย,อิหร่าน,อิรัก,ญี่ปุ่น,จอร์แดน,คาซัคสถาน,คีร์กิสถาน,ลาว,เลบานอน,มองโกเลีย,เนปาล,ปากีสถาน,ปาเลสไตน์,ฟิลิปปินส์,การ์ต้าร์,สิงคโปร์, ศรีลังกา, ซีเรีย,ทาจิกิสถาน,เติร์กเมนิสถาน,ไต้หวัน,อุสเบกิสถาน,เวียดนาม,เยเมน รวมนักกีฬาทังหมด 242 คน
โดยทีมญี่ปุ่นจะเดินทางมาถีงเป็นชาติแรกในช่วงเย็น วันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยจะเช็คอินเข้าพักที่ โรงแรมอีบีน่าเฮ้าส์ ถนนวิภาวดีซอย 64 พร้อมกับมีชาติอื่น ๆ ทยอยเข้าพัก จนถีงวันที่ 29 มิ.ย.เป็นวันสุดท้ายในส่วนของทีมกำปันเสื้อกล้ามเยาวชนทีมชาติไทย ที่ส่งเข้าทำการแข่งขัน 6 รุ่น จาก 10 รุ่น ประกอบไปด้วย ธิติสรรค์ ปั้นโหมดรุ่น 49กก.นิวัฒน์ คิดวันนารุ่น 52 กก.,ปลื้ม หวังคละกลาง รุ่น56กก.,ศักดิ์ดา รวมธรรม รุ่น 60 กก.,บรรณพล พันโนน รุ่น 64 กก., พีรภัทธิ์ เยียะสูงเนินรุ่น 69 กก. มีอาจารย์ เพิก พึ่งปัญญา เป็นผู้จัดการทีม และสต๊าฟโค้ชประกอบด้วย พ.อ.ธง ทวีคูณ หัวหน้าโค้ช และจ.ส.อ.สุฤทธิ์ ยิ่งกำแหง จะเข้าพักในวันพุธที่ 28 มิ.ย.นี้
ด้าน พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา  เลขาธิการสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยได้เปิดเผยความพร้อมที่จะจัดในครั้งนี้ว่า “สำหรับความพร้อมของการจัดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย ที่เราเป็นเจ้าภาพนั้น ในเรื่องการต้อนรับนักกีฬาจาก 29 ชาติ กว่า 300 คน กับ กรรมการนั้นเตรียมพร้อมทุกอย่างแล้วในส่วนยิมเนเซียม จัดการแข่งขันก็มีความพร้อมทั้งเรื่องความปลอดภัยและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกโดยที่พิธีเปิดการแข่งขันจะเริ่มเวลา 13.30น.ของ วันเสาร์ที่ 1 ก.ค. นี้”
ขณะที่  พ.อ.ธง ทวีคูณ หัวหน้าโค้ช มวยสากลสมัครเล่นเผยว่า “ตอนนี้ทุกคนทำการฝึกซ้อมเต็มที่อยู่ที่ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา ทั้ง 6 คนนั้นมีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง มั่นใจว่าจะทำได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้ที่ 1 เหรียญทอง พร้อมกับจะมีเซอร์ไพรส์ เนื่องจากทุกคนมีความมุ่งมั่นเต็มที่ที่จะทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจของพี่น้องชาวไทย”
Tags: , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories