Monday, April 29, 2024

BANGKOK, THAILAND — เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2559 ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน เอฟดี252 กลับมาจากประเทศพม่า

หนุ่มไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลเยาวชนชาย ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 19 ที่ประเทศพม่า ด้วยการเอาชนะเจ้าภาพ 3-0 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ และเป็นการคว้าแชมป์แบบไม่เสียเซตตลอดทั้งการแข่งขัน
น.ท.มนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “ก่อนเดินทางเราตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่า จะต้องป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ได้ และถือว่าทุกคนทำได้ตามที่เราวางเป้าหมายเอาไว้ โดยนักกีฬาในชุดนี้ หลายคนมีผลงานที่ดี และพร้อมที่จะขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ในทีมชาติชุดใหญ่”
“แต่ทั้งนี้ เรายังต้องปรับกันในหลายจุด ทั้งในเรื่องประสบการณ์ของนักกีฬา และในรูปแบบการเล่น โดยเฉพาะบอลแรก ที่เรายังเสียกันบ่อย”
สำหรับนักกีฬาชุดนี้ จะเดินทางไปแข่งขันกันต่อในการแข่งขัน “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลชาย อายุไม่เกิน 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 9-17 กรกฎาคม 2559 โดยจะเดินทางในวันที่ 8 กรกฎาคม 2559 ด้วยเที่ยวบิน ซีไอ840 ออกจาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 11.15 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐทีวี HD ช่อง 32 และ SMMTV

Archives

Categories

Archives

Categories