Monday, April 29, 2024
“เจ้าเอ็ม”วุฒิชัย มาสุข นักชกความหวังของไทย เผยสภาพร่างกายฟิต100เปอร์เซนต์ พร้อมล่าเหรียญโอลิมปิกเกมส์
ความเคลื่อนไหวทีมมวยสากลสมัครเล่นชุดโอลิมปิก 2016 ประกอบไปด้วย “น้องแสบ”อส.ทพ. หญิง เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม รุ่น ฟลายเวต (51กก.)หญิง, “เจ้าสด” ส.อ. ฉัตร์ชัย บุตรดี รุ่นแบนตั้มเวต (56กก.), “เจ้าเพชร”อำนาจ รื่นเริง รุ่นไลต์เวต( 60กก.), “เจ้าเอ็ม”จ.ท.วุฒิชัย มาสุข รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต(64กก.) , “เจ้าลม” จ.อ. สายลม อาดี รุ่น เวลเตอร์เวต(69กก.)
ภายหลังจากที่ทีมมวยสากลสมัครเล่นชุดโอลิมปิก ริโอเกมส์ เดินทางไปเก็บตัวฝีกซ้อมล่วงหน้าเพื่อปรับสภาพร่างกายกับเวลาที่แตกต่างจากเมืองไทย กว่า 11 ชม เป็นเวลา 1 อาทิตย์ โดยได้เช่ายิม วิกโตเรีย ในกรุงริโอ ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมเช้าเย็น ทางด้าน “โค้ชแขก” นอ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าโค้ชได้เผยถีงความพร้อมว่า “ตอนนนี้สภาพร่างกายของ 5 นักชกโอลิมปิกนั้นแข็งแกร่งฟิตเปรี๊ยะพร้อมกับตั้งใจฝีกซ้อมกันทุกคนมีขวัญกำลังใจดีเยี่ยม ทางสต๊าฟโค้ชเน้นติวเข้มทางด้านเทคติกกับเทคนิค ถือสมบูรณ์พร้อมรอเวลาให้ถีงวันชกเร็ว ๆ เท่านั้น”
ด้าน “เจ้าเอ็ม”วุฒชัย มาสุข นักชกความหวังคว้าเหรียญรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต (64กก.) ที่เป็นมือวางอันดับ 1 ของโลก ในรุ่นนี้ ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ผมปรับสภาพร่างกายเข้ากับเวลาที่แตกต่างจากเมืองไทยได้แล้ว หลังจากทีวันแรก ๆ นั้น ยังปรับเวลาไม่ได้ ในด้านความฟิตตอนนี้ ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ขอให้พี่น้องชาวไทยส่งใจมาเชียร์ทีมมวยสากลสมัครเล่นทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจทำเพื่อชาติพร้อมกับจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังด้วยการคว้าเหรียญกลับไปให้ได้”
ส่วนของเรื่องอาหารการกินกับที่พักนั้นทางด้าน “เจ้าลม”สายลม อาดี กัปตันทีมชาติไทย ได้เป็นตัวแทนกล่าวว่า “สำหรับเรื่องอาหารการกินนั้นถือว่าดีเยี่ยมมีอาหารไทยกับผลไม้พวกมะละกอ,น้อยหน่า รวมไปถีงผักทานคล้าย ๆ เมืองไทย รวมไปถีงน้ำพริกที่เตรียมมาถือถูกปากทุกคนเรียกว่าอุดมสมบูรณ์พร้อม ตอนนี้พวกเราทุกคนพร้อมเต็มที่ขอให้พี่น้องชาวไทยส่งแรงใจมาให้กันเยอะพวกเราพร้อมสู้เต็มที่เพื่อชาติครับ”

Archives

Categories

Archives

Categories