Monday, April 29, 2024

การแข่งขันรอบคัดเลือกสนามสอง รายการ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ (World Corporate Golf Challenge) ที่จัดขึ้น ณ สนามไทยคันทรี คลับ จ.ฉะเชิงเทรา ปิดฉากไปอย่างสนุกตื่นเต้นท่ามกลางบรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝนชุมฉ่ำ เมื่อสัปดาห์ก่อน และได้ผู้ชนะ 3 ทีม ได้แก่ ทีม Pace Development Corporation Plc. (PACE), ทีม Pattamaphol Co., Ltdและ ทีม Otzki Limited

สำหรับรอบคัดเลือกสนามต่อไปจะแข่งขันที่ สนามลากูนา กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ ต่อด้วย สนาม 4 ที่ปาริชาต กอล์ฟ คลับ พัทยา ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 และรอบคัดเลือกสนาม 5 ที่ไทยคันทรีคลับ จ.ฉะเชิงเทรา ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2560 ทั้งนี้ผู้ชนะจากรอบคัดเลือกทั้5 สนามจะไปรอดวลรอบไทยแลนด์ไฟนัลที่สนาม บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อชิงสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบ เวิล์ด ไฟนอล ที่ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

รูปแบบการแข่งขัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ครั้งแรกในประเทศไทย แข่งประเภททีมทีมละ 2 คน เข้าแข่งขันในนามองค์กรหรือบริษัทที่ตนเองสังกัด แบ่งการแข่งขันเป็นรอบคัดเลือก 5 สนาม ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งทีมที่ชนะการแข่งขันจากรอบคัดเลือกทั้ง 5 สนาม จำนวน 10% ของผู้ที่เข้าแข่งขันทั้งหมดจะเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้าย (ไทยแลนด์ไฟนอล) จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ณ สนามบันยันกอล์ฟ คลับ หัวหิน เพื่อคัดทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนต่อไป

สอบถามรายละเอียดและสมัครแข่งขันได้ที่ มร.คริส วัตสัน โทร 095-075-0368, คุณหนูนา โทร. 091-874-8694 หรือเว็บไซต์  www.thailand.worldcorporategolfchallenge.com

Tags: , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories