Monday, April 29, 2024

BANGKOK, THAILAND — ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ได้แถลงข่าวการคว้าลิขสิทธิ์เจ้าของวอลเลย์บอลเอเชียระยะเวลา 4 ปี โดยเริ่มประเดิมศึก 2016 ด้วยการแข่งขัน 11 รายการที่จะส่งต่อให้กับชาวไทยได้ติดตามอย่างเต็มอิ่ม

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13.30 น. ณ ห้องปาริชาติ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอลีน มีการจัดงานแถลงข่าว “ไทยรัฐทีวี ครองลิขสิทธิ์วอลเลย์บอลเอเชีย” โดยมี มร.เอซซ่า ฮัมซ่า รองประธานวอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จํากัด, นายวิฑูรย์ นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จํากัด (มหาชน), นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ร่วมแถลงข่าว ถึงความเป็นมาของการครองสิทธิ์ในครั้งนี้ของ “ไทยรัฐทีวี” โดยมีสื่อมวลชนเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก
นายวัชร วัชรพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี ได้กล่าวในงานว่า ตลอดระยะเวลาที่ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ทําการถ่ายทอดสดกีฬาหลายๆ ประเภทมา ทางสถานีฯ ได้รับการตอบรับและการชื่นชมอย่างต่อเนื่องในเรื่องของคุณภาพและความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการถ่ายทอดสด ทั้งการทํากราฟฟิกที่เข้าใจง่ายโดยใช้ เทคโนโลยีที่ทันสมัย การทํา Pre-Match และ Post-Match เพื่อประมวลข้อมูลก่อนและหลังการแข่งขันให้แฟนกีฬาได้รับชมกันอย่าง เต็มอิ่ม สําหรับรูปแบบการถ่ายทอดสดกีฬาวอลเลย์บอล AVC ทุกรายการที่จะทําการถ่ายทอดสด ล้วนแล้วแต่เป็น Tournament ที่น่าติดตาม และเป็นวาระแห่งชาติที่กองเชียร์ชาวไทยตั้งตารอ ทางสถานีฯ ก็พร้อมที่จะทําการถ่ายทอดสดภายใต้มาตรฐานที่ทํามา โดยตลอด และจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ อีกทั้งช่องทางการรับชมจะไม่ได้อยู่บนหน้าจอโทรทัศน์เท่านั้นแต่ทางสถานีฯ จะทําการถ่ายทอดสดผ่าน Platform ต่างๆ ในช่องทางออนไลน์ ได้แก่www.thairath.tv, Thairath Youtube Channel และ MY THAIRATH Application ทั้งหมดนี้ถือเป็นการให้การสนับสนุนวงการกีฬาไทยในรูปแบบของไทยรัฐทีวีช่อง 32 “ไทยรัฐทีวีกีฬาดีทีวีมหาชน”
ซึ่งการรับสิทธิ์ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเอเชียครั้งนี้ของไทยรัฐทีวีจะมีกำหนดเวลา 4 ปี โดยตลอดปี 2559 แฟนวอลเลย์บอลและกองเชียร์ชาวไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล Asian Volleyball Confederation (AVC) ทั้งหมด 11 รายการ เริ่มถ่ายทอดสดครั้งแรก รายการ 2016 Asian Senior Beach Volleyball Championship ถ่ายทอดสดจากกรุงซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 25 – 28 มีนาคม 2559
ในเดือนกันยายนรอพบกับรายการใหญ่ 2 รายการ คือ 2016 Asian Women’s Club Volleyball Championship ถ่ายทอดสดจากประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 3 – 11 กันยายน 2559 และ 5th Asian Top 8 Women’s Volleyball Championship (AVC Women Cup) ถ่ายทอดสดจากประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2559 ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32
Tags: ,

Related Article

No Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories