Monday, April 29, 2024

BANGKOK, THAILAND — แดนไท บุญมา และ เนติพงศ์ ศรีทอง 2 โปรดาวรุ่งไทย พร้อมสู้ศึกดวลวงสวิง ในการแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 10 – 13 ธันวาคม ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ สนามที่ได้รับรางวัลระดับโลก เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟฝีมือดีแห่งภูมิภาคได้มีโอกาสมาร่วมแข่ง เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลรวมสูงถึ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 35 ล้านบาท

แดนไท บุญมา และ เนติพงศ์ ศรีทอง สองโปรดาวรุ่งเจ้าถิ่น ที่ถูกจับตามองในขณะนี้ ด้วยผลงานของทั้งสอง ที่ล้วนแล้วแต่เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่เคยสร้างผลงานประวัติศาสตร์ ให้กับวงการกอล์ฟของไทย ซึ่ง แดนไท ฝากผลงาน 2 เหรียญทอง ทั้งประเภทบุคคลและทีมจากกอล์ฟในกีฬาซีเกมส์ที่เมียนมา รวมทั้งแชมป์ เดอะ เวิลด์ คลาสสิก แชมเปี้ยนชิพ แอท ลากูนา เนชันแนล ที่สิงคโปร์ เมื่อไม่นานมานี้ ส่วนทางด้านเนติพงศ์ สร้างผลงาน 4 เหรียญทองซีเกมส์ ที่ สิงคโปร์ และเจ้าของผลงานแชมป์กอล์ฟเอเชี่ยน ทัวร์ รายการ รีสอร์ท เวิลด์ มะนิลา าสเตอร์ส ทั้งคู่จึงเป็นอีกสองนักกอล์ฟเจ้าถิ่น ที่จะร่วมลุ้นถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของรายการนี้

ทางด้าน แดนไท บุญมา ก้านเหล็กวัย 19 ปี เผยถึงความพร้อมในการแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ว่า มีความพร้อมอย่างเต็มที่กับการแข่งขันไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 5 ที่จะแข่งขันในอีก 1 อาทิตย์ข้างหน้า และได้มีการไปทดสอบและทดลองเล่นที่สนาม สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ เพื่อที่จะทำให้คุ้นกับสนามก่อนที่จะแข่งขันจริง นอกจากนี้ ในส่วนของความคาดหวังเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะสามารถผ่านการตัดตัว เข้าสู่รอบท้ายๆ ได้แน่นอน สำหรับการแข่งขันยังไม่อยากคาดหวังไว้เรื่องผลการแข่งขันมากนัก และจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ นักกอล์ฟชาวไทย

ขณะที่ เนติพงศ์ ศรีทอง ก้านเหล็กวัย 22 ปี ที่เพิ่งจะ เทิร์นโปร เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เผยถึงความพร้อมเกี่ยวกับการแข่งขันในครั้งนี้ ว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมในการแข่งขันในฐานะโปรครั้งแรก ในการแข่งขัน อีกหนึ่งรายการที่สำคัญของประเทศไทย สำหรับความพร้อมในการแข่งขัน ก็เหมือนกับการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา มั่นใจว่ามีความพร้อมกับการแข่งขันอย่างเต็มที่ และพยายามเข้าสู่รอบท้ายให้ได้ ส่วนเรื่องของการเล่นจะต้องวางแผนในการเล่นให้ดี ในการเล่น เพราะสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่มีความท้าทาย

นอกจากนี้ ก้านเหล็กวัย 22 ปี ยังกล่าวเสริมอีกว่า อยากฝากถึงแฟนๆนักกอล์ฟที่ติดตามผลงานของโปรไทย ช่วยเชียร์และให้กำลังใจโปรชาวไทย ให้เข้าสู่รอบท้าย และตนมั่นใจว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ดี ก่อนการแข่งขัน ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ แดนไท บุญมา และ เนติพงศ์ ศรีทอง จะต้องไปแข่งขันเอเชียน ทัวร์ รายการ Ho Tram Open ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคม ที่ประเทศเวียดนาม ก่อนบินกลับมาเพื่อประชันวงสวิงในการแข่งขัน ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ

Tags: , , , , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories