Monday, April 29, 2024
วันที่ 24 ก.ค.59 เวลา 14.00 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ยู-19 ลงฝึกซ้อมที่สนามกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา เตรียมความพร้อมก่อนลงสนามนัดสุดท้ายรอบแรก กลุ่มเอ. ศึก “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี – เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 นัดสุดท้ายรอบแรก พบ ทีมชาติศรีลังกา
การซ้อมมีเพียง “มด” ขนิษฐา จวงจันทร์ คนเดียวที่ต้องแยกซ้อม เพราะอยู่ระหว่างเรียกความฟิต โดยวันนี้ ชำนาญ ดอกไม้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นซ้อมเข้มเกี่ยวกับระบบทีมเพื่อเตรียมไปถึงการเล่นกับญี่ปุ่นในรอบแบ่งกลุ่มรอบสอง
วันนี้เราเตรียมการสำหรับที่เล่นกับญี่ปุ่นในรอบต่อไป ซึ่งได้ไปชมการแข่งของญี่ปุ่นมาบ้างแล้ว โดยทีมเราจะเน้นเข้มที่ระบบ การรับ การเคลื่อนที่ ส่วนเกมที่จะพบกับศรีลังกา เราจะไม่เปิดแผนการเล่นทั้งหมด อาจจะให้ผู้เล่นสำรองได้ลงสนามบ้าง เชื่อว่าเอาชนะได้อย่างแน่นอน”
“สำหรับอาการบาดเจ็บของขนิษฐา จวงจันทร์ จากที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ ในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) คงจะส่งไปตรวจที่โรงพยาบาลว่าอาการเป็นยังไง เพื่อความมั่นใจของเรา จะได้วางแผนเล่นเกมต่อไปได้ถูก ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆสมบูรณ์ดี”
สำหรับทีมชาติไทยมีคิวลงสนามพบกับทีมชาติศรีลังกาในวันที่ 25 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา ไทยรัฐทีวีช่อง 32 และ SMMTV ถ่ายทอดสด

Archives

Categories

Archives

Categories