Monday, April 29, 2024

HUA HIN, THAILAND — การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง “เฟดคัพ บีเอ็นพี ปาริบาส์” โซนเอเชีย/ โอเชียเนีย กลุ่ม 2 ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา รอบพบกันหมดในสาย วันที่สี่ ซึ่งในสาย เอ ทีมเต็ง ฟิลิปปินส์ ทีมวาง 1 ของรายการยังคงทำผลงานได้ดี แข่งขันนัดที่ 3 รอบพบกันหมดในสายนี้ยังไม่แพ้ให้ทีมใด ล่าสุด ลงสนามพบกับทีมเก่งคู่แข่งสำคัญในสาย ฮ่องกง ที่มี จาง หลิง มือ 293 ของโลกอยู่ในทีม แต่ก็ยังไม่สามารถต้านความแกร่งของ ฟิลิปปินส์ได้ โดยคู่แรก เดี่ยวมือสอง คิม อิกลูปาส จากแดนตากาล็อคเก็บแต้มแรกได้หลังเอาชนะ วู โฮ ชิง 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-0 และ 6-0 จากนั้นเดี่ยวมือหนึ่ง แคทเธอรีน ลีเนอร์ท มือ  450 ของโลก ก็มาพลิกชนะ จาง หลิง มือดีที่สุดในรายการนี้ได้อีก 2 เซตรวดด้วยสกอร์ 6-1 และ 6-4  ขณะที่ประเภทคู่  คิม อิกูลปาส กับ แอนนา คลาริช พราทิโมนิโอ แพ้ให้กับคู่สาวฮ่องกง แมกกี้ หม่า หยิง กับ เฉอ ชุน วิง 0-2 เซตด้วยสกอร์ 4-6 และ 5-7 แต่แมตช์นี้ ฟิลิปปินส์ เป็นฝ่ายคว้าชัย 2-1 แมตช์

จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ในสาย เอ ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดแข่ง 3 นัดชนะรวด โอกาสเข้าชิงชนะเลิศในฐานะที่ 1 ของสายมีสูงทีเดียว
ส่วนผลการแข่งขันอื่นๆมีดังนี้ สาย บี อินโดนีเซีย ชนะ ปากีสถาน 3-0 คู่ , ศรีลังกา ชนะ คีร์กิสถาน  , สาย เอ แปซิฟิก โอเชียเนีย ชนะ บาห์เรน 3-0 คู่
Tags: , , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories