Monday, April 29, 2024

สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา หรือยูเอสจีเอ เอาใจแฟนกอล์ฟด้วยการจัดแฟนโซนขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ครั้งที่ 74 ที่คันทรี่ คลับ ออฟ ชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-2 มิถุนายน นี้

          การแข่งขันกอล์ฟยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เมเจอร์ เก่าแก่ที่สุดของกอล์ฟหญิง แข่งขันที่สนามคันทรี่ คลับ ออฟ ชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลน่า ซึ่งสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาได้ประกาศจัดแฟนโซนขึ้นมาเป็นครั้งแรกเพื่อให้มีส่วนของการชายสินค้าที่ระลึก กิจกรรมของเยาวชน พื้นที่ความบันเทิงต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมด้านวัฒนธรรมของพื้นเมืองอีกด้วย

          แม็ตต์ ซาวิคกี้ ผู้อำนวยการแข่งขันยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น เผยว่า”นี่เป็นครั้งแรกที่ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ในชาร์ลสตัน โดยเป้าหมายของเราคือให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมในประสบการณ์ใหม่ และปีนี้เราได้ขยายสิ่งต่างๆที่เราได้เสนอให้กับแฟนๆได้สัมผัสทั้งในและนอกสนามชาวชาร์ลสันจะไม่ควรพลาดในสิ่งที่เราได้วางเอาไว้”      

          สิ่งที่ยูเอสจีเอได้วางเอาไว้มีส่วนของชั่วโมงแห่งความสุขโดยในวันพฤหัสบดี และวันศุกร์แฟนๆจะสามารถซื้อตั๋วเข้าชมในราคา20 ดอลลาร์ หลังจากเวลา 14.00 น.เป็นต้นไป หากใครมีตั๋วในจะได้รับส่วนลดการซื้อเครื่องดื่มทั้งหมดในพาลเมตโต้ พาวิลเลี่ยน ทั้งสนาร์บาร์โอเพ่นแอร์ สปอร์ตส์ในเต้นท์

นอกจากนี้แล้วยังมีรถขายอาหารซึ่งจะเป็นรูปแบบของอาหารพื้นเมืองแฟนๆสามารถเข้าไปชิมลิ้มรสได้รวมทั้ง โรที โรลล์ส,บอทเทิ่ลเนค, ทามาชิ และอื่นๆ ตั้งอยู่ใกล้ๆหลุม 16 และยังมีส่วนของอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายตั้งตามที่ต่างๆในสนาม

          นอกจากนี้แล้วยังมีกิจกรรมสัปดาห์แห่งครอบครัว โดยทางยูเอสจีเอร่วมมือกับแอลพีจีเอใช้ชื่อว่า”ยูเอสจีเอ เกิร์ลส์ กอล์ฟ” ซึ่งให้เยาวชนได้มีส่วนร่วมกับประสบการณ์จริง ช่วงระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน มีกิจกรรมชิพ พัตต์ พร้อมกับมีสถานีต่างๆให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับกอล์ฟตั้งอยู่รอบๆแฟร์เวย์หลุม 16

          ไม่เพียงแค่นั้นนักกอล์ฟเยาวชนที่เล่นเกมส์กอล์ฟจะนำสกอร์คาร์ดไปยื่นรับของขวัญจากพิเศษจากยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น และเยาวชนอายุ 18 ปี และต่ำกว่าก็จะได้รับตั๋วของผู้ใหญ่

          สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือมีแฟนโซนสำหรับเด็กๆเยาวชนของลายเซ็น และเซลฟี่ จากนักกอล์ฟ ระหว่างทีออฟหลุม 1 และ กรีนหลุม 18 รวมทั้งยังมีเขตที่สามารถขอลายเซ็นตามเต้นท์สปอนเซอร์ซึ่งสามารถตรวจดูรายละเอียดได้จาก www.uswomensopen.com 

          สำหรับพื้นที่เขตสินค้าที่ระลึกในยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น นั้นรวมแล้วกว่า 3,000 ตารางฟุตตั้งอยู่ในบริเวณถัดจากแฟร์เวย์หลุม18 นับเป็นประวัติศาสตร์ของยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ที่แฟนๆสามารถเข้าชมสินค้าของที่ระลึกในพื้นที่กว้างขนาดนี้มีทั้งสินค้าพื้น ผู้ที่มีตั๋วจะสามาถเลือกซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม-2 มิถุนายน เริ่มจากเวลา 7 นาฬิกาไปจนกระทั่งจบการแข่งขันแต่ละรอบแล้วหนึ่งชั่วโมง

          การจัดการด้านการขนส่งสาธารณะนั้นจัดให้แฟนๆเดินทางสะดวกสบายมีที่จอดรถสำหรับแฟนๆซึ่งก็สามารถดูรายละเอียดต่างๆได้ทางเว็บไซต์ทางการของการแข่งขัน และยังมีUber, Lyft อีกด้วยโดยแฟนๆสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.uswomensopen.com.

Tags: , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories