Monday, April 29, 2024

PORT DICKSON, MALAYSIA — ทีม เอลิสัน-เอลวาโร่ ฟิลโฮ คว้าแชมป์รายการ พอร์ท ดิกสัน บีช โอเพ่น 2019 ที่ประเทศมาเลย์เซีย เมื่อวันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอาชนะทีม บรูนเนอร์-พริดดี้ จากประเทศสหรัฐอเมริกา 2-0 เซ็ด, ด้วยคะแนน 22-20 และ 21-18 รายการนี้เป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกของทีม เอลิสัน และ เอลวาโร่ ฟิลโฮ ได้เหรียญทอง เหรียญเงินเป็นของทีม บรูนเนอร์-พริดดี้ จากสหรัฐอเมริกา และเหรียญทองแดงเป็นของ ทีม ไฮเดน-โดเฮอตี้ จากประเทศสหรัฐอเมริกาเช่นกัน

วิลเลี่ยม พริดดี๊ (ขวา) จาก สหรัฐอเมริกา พยายามตีลูกหลบบล็อคของ เอลิสัน เซรูตี้ (ซ้าย) จากประเทศราซิล บราซิลชนะเซ็ตแรกไปด้วยคะแนแ 22-20

ส่วนแชมป์ทีมหญิงของรายการนี้ตกเป็นของ ทีม เฮอมาโนว่า-สลูโคว่า จากประเทศสาธรณรัฐเช็ค โดยเอาชนะทีมเต็งจากสหรัฐฯ นำโดย เคอร์รี่ วอช เจนนิ่ง แชมป์โอลิมปิค และแชมป์รายการเวิร์ดแชมป์เปี้ยนชิพ 3 สมัย ซึ่งจับคู่กับ บรู๊ค สเวท แมตช์นี้เป็นแมตช์ที่สูสี ต้องเล่นกันถึง 3 เซ็ต โดย ทีม เฮอมาโนว่า-สลูโคว่า เอาชนะไป 2-1 เช็ต ด้วยคะแนน 24-26, 22-20 และ 15-12


เคอร์รี่ วอช เจนนิ่ง จากสหรัฐอเมริกา แชมป์โอลิมปิค และแชมป์รายการเวิร์ดแชมป์เปี้ยนชิพ 3 สมัย ตีลูกกลับ

รายการนี้มีทีมจากประเทศไทยลงแข่งขันเช่นกันในกลุ่มเมนดรอว์ โดยมีทีมหญิง 2 ทีม และทีมชาย 1 ทีม ทีมหญิง รำไพพฤทธิ์ นุ่มวงศ์ / ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี ได้อันดับที่ 17 ร่วม และทีม วรภัสสร รดารงค์/ขนิษฐา หงส์พักตร์ ได้อันดับที่ 25 ร่วม ส่วนทีมชาย ณัฐนนท์ อินเขียว/เศรษฐวรรษ เพชรสวัสดิ์ ได้อันดับที่ 25 ร่วม

เครดิตภาพ: ฟ้าใหม่ เตชะพันธุ์ /PHTNews

Tags: , , , , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories