Monday, April 29, 2024

HUA HIN, THAILAND — จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เทศบาลเมืองหัวหินและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงาน Hua Hin International Jazz Festival 2017  เทศกาลดนตรีแจ๊สบนชายหาดที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ดนตรีและตอกย้ำความเป็นเมืองแจ๊ส และเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติของหัวหิน

โดยในปีนี้ HITMANJAZZ ค่ายเพลงแจ๊สระดับอินเตอร์ ผนึกกำลังร่วมกับ Koh Mr.Saxman (โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน) ศิลปินแจ๊สชาวไทยที่เดินทางแสดงคอนเสิร์ตไปทั่วโลก ร่วมกันออกแบบโชว์สุดพิเศษเพื่อยกระดับเทศกาลดนตรีแจ๊สครั้งนี้สู่ความเป็นสากลที่ทั่วโลกยอมรับ และเพื่อผลักดันให้ Hua Hin International Jazz Festival เป็นเวทีหนึ่งในแผนที่เทศกาลแจ๊สของโลก

Hua Hin Internatioanal Jazz Festival 2017 จะจัดขึ้นบนชายหาดหัวหิน ในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ต วันที่ 24-25 มิถุนายนนี้ (เสาร์-อาทิตย์) โดยมีศิลปินแจ๊สทั้งไทยและจากนานาประเทศเข้าร่วมแสดงในงานอย่างคับคั่ง อาทิ Malene Mortensen, Vladimir Cetkar, Jazz Kamikaze, Senri Kawaguchi, Jun Abe & Japan Jazz All Star พร้อมด้วยศิลปินไทยนำทีมโดย Koh Mr.Saxman (โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน) & The Sound Of Siam, Funktion (เจ้าของรางวัลสีสันอะวอร์ดสปี 2558) Asia7, The Swing Kings และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย รวมถึงศิลปินแจ๊สดาวรุ่งจากหลายสถาบัน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ทั้ง Open Stage (Mini Concert), Workshop, Jazz Gala Dinner (ซึ่งจะจัดขึ้นในโรงแรมและสถานที่ที่เป็นจุดสำคัญของเมืองหัวหิน) ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน เป็นต้นไป เนรมิตให้เมืองหัวหิน เป็นเมืองแห่งดนตรีแจ๊ส และตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างยั่งยืน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

https://web.facebook.com/HuaHinJazzFest

Tags: , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories