Monday, April 29, 2024
การแข่งขัน “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลชายรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 18 ที่เกาสง อารีน่า เมืองเกาสง เขตปกครองพิเศษไต้หวัน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ. วันที่ 9 กรกฎาคม 2559 ทีมชาติไทยลงสนามเป็นนัดแรกพบกับทีมชาติคาซัคสถาน
รายชื่อผู้เล่น 6 คนแรกของทีมชาติไทยได้แก่ ภูสิทธิ์ โพธิ์นรินทร์ (กัปตันทีม), กิติพงษ์ สุขศาลา, กันตพัฒน์ คูณมี, อนุตร พรมจันทร์, ฉัตรมงคล ประเกตุแก้ว, บุญญฤทธิ์ วงศ์ธร และตัวรับอิสระ ณรงค์ฤทธิ์ จันทสิงห์
เกมการแข่งขันในนัดนี้ ทัพนักตบหนุ่มไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะคาซัคสถานไป 3-0 เซต 25-20, 25-15, 25-15 คว้าชัยชนะแรกได้อย่างสวยงาม
หลังเกมการแข่งขัน โค้ชยุ่น มนต์ชัย สุภจิรกุล ผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า วันนี้ค่อนข้างน่าพอใจ ทุกคนเล่นได้ตามมาตราฐาน คู่ต่อสู้ก็ยังไม่แข็งแกร่งมาก แต่ทีมยังมีข้อผิดพลาดในเรื่องของการรับบอลแรก และเสียฟาว์ลเองบ่อยครั้ง ส่วนการเจอกันกับเจ้าภาพ ไต้หวัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม ต้องเล่นกันอย่างระวัง เพราะไต้หวันมีมาตารฐานดี พยายามจะไม่ให้เสียเอง และจะสู้อย่างเต็มที่
โดยในนัดต่อไปทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับเจ้าภาพ ไต้หวัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด และ SMMTV จะบันทึกเทปการแข่งขันออกกาศในวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา 10.00 น.

Archives

Categories

Archives

Categories