Monday, April 29, 2024
HUA HIN, THAILAND — การแข่งขันเทนนิสสะสมคะแนนเอเชีย เอเชี่ยน เทนนิส ทัวร์ สนามที่ 7 รายการ “บ้านปู เอทีที ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2016” ที่สนามเทนนิส ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค ที่ผ่านมา ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ซึ่ง “นุ่น” กมลวรรณ บัวแย้ม สาวชลบุรีดีกรีมือวาง 1 ของรายการ มือ 374 ของโลก สามารถเอาชนะ ธนัชพร ยังโหมด 6-1, 6-2 ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศพบ ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต ที่ชนะ ดลวีร์ ตุ้มทอง 6-5, 6-1 ขณะที่แชมป์สนามที่ 6 “ไอซ์” พลบรุ่ง ผลิพืช ชนะ นิท์ยานาจ์ บาบูราจ์ จากอินเดีย 6-0,6-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ “มะนาว” ธมจันทร์ มอมขุนทด มือวาง 2 ของรายการที่ผ่านเข้ารอบหลังเอาชนะ “แต้ว” ทรรศพร นาคหล่อ 6-3, 6-2
ส่วนช่วงบ่ายเป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศต่อทันที ซึ่งปรากฎว่า ทั้งมือวาง 1 และ มือวาง 2 ของรายการต่างประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ต้องถอนตัวระหว่างแข่งเซตสองทั้งคู่ โดย กมลวรรณ บัวแย้ม มือวาง 1 ของรายการ แพ้ ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต 2-6, 1-2ret. เนื่องจากมีอาการเจ็บเข่าซ้าย ขณะที่มือวาง 2 ธมจันทร์ มอมขุนทด มีอาการเจ็บข้อมือซ้าย ทำให้ต้องถอนตัวระหว่างลงตัดเชือกกับ พลบรุ่ง ผลิพืช  ทำให้ พลบรุ่ง ชนะ 6-4, 4-1ret.
สำหรับรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 20 ส.ค.นี้  ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต จะพบกับ พลบรุ่ง ผลิพืช อีกครั้ง หลังจากเคยพบกันในการแข่งขันสนามที่ 6 ทั้งคู่ลงชิงดำและเป็น พลบรุ่ง ที่เอาชนะไปได้ 2 เซตรวดในครั้งนั้น
Tags: , , ,

Related Article

Archives

Categories

Archives

Categories