Monday, April 29, 2024
การแข่งขัน “เอสเอ็มเอ็ม” วอลเลย์บอลสโมสรชายชิงชนะเลิศแหงเอเชีย 2016 ที่ สนามวันนา เต็กกี ฮอลล์ บี. เมืองเนปิดอว์ ประเทศเมียนมาร์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันที่ 25 สิงหาคม วิง 46-พิษณุโลก จากไทย ลงสนามพบกับ อัล-จาซีร่า คลับ จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
วิง 46-พิษณุโลกส่งผู้เล่น 6 คนแรกลงสนามได้แก่ อมรเทพ คนหาญ, วรพล ของหอม, เอกวีร์ บางศรี, ธนศักดิ์ ปาสานะเต, ณรงค์ฤทธิ์ จันภิรมย์, อนุตร พรมจันทร์ มี ศิวดล สันหาธรรม เป็นตัวรับอิสระ
เกมการแข่งขันในนัดนี้ วิง 46-พิษณุโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะอัล-จาซีร่า คลับไป 3-0 เซต 25-19, 25-22, 25-13
หลังเกมการแข่งขันโค้ชช้าง พ.อ.อ.กำพล ศรีโพธิ์ ผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า “นักกีฬามีความนิ่งมากกว่านัดที่ผ่านมา  เล่นตามที่ทำการบ้านมา วันนี้เราเล่นง่ายขึ้น เพราะบล็อคของคุ่แข่งเล็ก ส่วนสูงใกล้เคียงกันทำให้ทีมรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นวันที่เล่นดีที่สุด ส่วนในรอบต่อไปทีมเราไม่ต้องเล่นในรอบสอง เพราะสาย เอ.มี 2 ทีม เราน่าจะได้เจอทีมจากเอเชียด้วยกัน น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี”
วิง 46-พิษณุโลก แข่งขันครบ 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม บี. แต่เนื่องจากในรอบสองต้องเข้าไปพบกับอันดับที่ 3 ของสาย เอ. ซึ่งสาย เอ.มีเพียง 2 ทีมเท่านั้น ทำให้พิษณุโลกชนะผ่านในรอบสอง เข้าไปรอในรอบจัดอันดับ 9-12 ทันที โดยจะแข่งขันในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่สนามวันนา เต็กกี ฮอลล์ ซี

Archives

Categories

Archives

Categories